🔒 Closed Amd a8 vs amd athlon?

Status
Not open for further replies.
Paps paano Kong 2014 model pa yong board ko okay pa ba gamitin ito sa mga application ngayon? Pero upgraded naman yong mga ram at processor ko, drr3 at fm2/fm2+ yong socket

Pwede pa yan sir. Imaxed out mo lang sir yung RAM and add ka sir ng SSD. Sa kasama ko dati, A6 sa kanya, pero okay na okay sa Dota2. Hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 725
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
ScyberMhaster

Trending Topics

Online now

Members online
625
Guests online
2,063
Total visitors
2,688

Forum statistics

Threads
2,319,406
Posts
29,200,348
Members
1,180,377
Latest member
jinaji
Back
Top