๐Ÿ”’ Closed Ano magandang promo

Status
Not open for further replies.
for GTM ito <> EZ299 - 2GB/30 days + 10GB freebie app access, P299

i-text ang EZSURF INFO. I-send sa 8080.
Parang panget naman total of 12GB lang
If Gotscombo90 naman
Sa 300
21Gb freebies in 21days
6Gb open access
27GB total may sukli kapa hahaha
 
Parang panget naman total of 12GB lang
If Gotscombo90 naman
Sa 300
21Gb freebies in 21days
6Gb open access
27GB total may sukli kapa hahaha
mas matipid nga pero pag nakaload na sayo ang 300 na load at hindi mo ma register lahat kaagad, sigurado akong mawawala lang ang matetera, palage nayan nararanasan, minsan nagkakamali tayo at nakakatawag tayo na hindi tayo naka unli pero iniisip natin unli tayo....
 
mas matipid nga pero pag nakaload na sayo ang 300 na load at hindi mo ma register lahat kaagad, sigurado akong mawawala lang ang matetera, palage nayan nararanasan, minsan nagkakamali tayo at nakakatawag tayo na hindi tayo naka unli pero iniisip natin unli tayo....
Oo haha
 
Wala gotscombo299 boss
 
Dial lang *143# tas piliin mo gosakto70 or gosakto90
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 551
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Chuckedoll

Online now

Members online
1,233
Guests online
3,563
Total visitors
4,796

Forum statistics

Threads
2,320,465
Posts
29,206,371
Members
1,179,885
Latest member
rexdaabay
Back
Top