NOTE 4-26-2020 , IF HINDI NA WORKING YUNG APN, SORRY. HINDI KO NA ITO MUNA IU-UPDATE. BUSY PA AKO.
PS: ANG DAMING MAGNANAKAW NA WALANG CREDIT
Update: AS OF 4-24-2020 1:11pm STILL WORKING
Ubos na ba yung 2GB niyo kay Gigavid99? O nangangambang baka hindi na makapag browse kapag naubos na si 2GB? Eto solusyon 100% working.
SA KASO KO NAUBOS KO NA SI 2GB ni Gigavid99 ko at hindi na ako makapag access sa ibang websites maliban na lang kay Google at youtube. Kaya nag hanap ako ng paraan para makapag browse ulit kay Phc

HATAW SA BILIS!

Set APN
Name: Any
Apn: internet or any working
Proxy: data.iflix.com.apn.pointdns.site
Port: 3128
Name: Any
Apn: 140.82.60.35.Vül†r.com (kapag nag 4g signal nyan congrats) or internet or any working
Proxy: data.iflix.com.apn2.pointdns.info
Port: 3128
KAPAG NAKATAY PALITAN NIYO LANG DOMAIN
Ps: 2Gb lang cino-consume ko everyday
Happy Browsing
-DCCS
PS: ANG DAMING MAGNANAKAW NA WALANG CREDIT

Update: AS OF 4-24-2020 1:11pm STILL WORKING

Ubos na ba yung 2GB niyo kay Gigavid99? O nangangambang baka hindi na makapag browse kapag naubos na si 2GB? Eto solusyon 100% working.
SA KASO KO NAUBOS KO NA SI 2GB ni Gigavid99 ko at hindi na ako makapag access sa ibang websites maliban na lang kay Google at youtube. Kaya nag hanap ako ng paraan para makapag browse ulit kay Phc


HATAW SA BILIS!

Set APN
Name: Any
Apn: internet or any working
Proxy: data.iflix.com.apn.pointdns.site
Port: 3128
Name: Any
Apn: 140.82.60.35.Vül†r.com (kapag nag 4g signal nyan congrats) or internet or any working
Proxy: data.iflix.com.apn2.pointdns.info
Port: 3128
KAPAG NAKATAY PALITAN NIYO LANG DOMAIN

Ps: 2Gb lang cino-consume ko everyday

Happy Browsing
-DCCS
