🔒 Closed HTTP Injector to Laptop

Status
Not open for further replies.

Princess Jung

Eternal Poster
Ask lang po pag gumamit po ba ko ng mobile na naka HTTP Injector tas inopen ko po hotspot makakapag browse po ba ko pag laptop kinonnect ko?
 
pano po yun ndi naman nalalagyan ng sim card?
TURN ON HOTSPOT SA PHONE MO........THEN ON MO WIFI NG LAPTOP MO...CONNECT MO SA PHONE MO.....LAGYAN MO NG APP LAPTOP MO ...OPENVPN CLIENT FOR PC...SEARCH MO SA GOOGLE...TAPOS HANAP KANANG OVPN CONFIG DITO SA PHCORNER MARAMI...IMPORT MO LANG SA OPENVPN CLIENT NA APP.....NOOD KA SA YOUTUBE FOR TUTORIAL....
 
pwede gamit ka ng PDanet+ sa android or if sa PC meron diretso HPI injector program. tether lang agad ung phone signal to laptop.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 431
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
noboss28

Trending Topics

Online now

Members online
1,176
Guests online
1,945
Total visitors
3,121

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top