🔒 Closed Help, installing windows xp via usb

Status
Not open for further replies.

SethRollins

Enthusiast
images(1).webp
Patulong naman mga comp expert..Kahit alin jan sa apat na partition laging failed.. Pag yung last naman .. "Setup cannot format the partition Your computer may not have enough memory to perform this operation," pag inenter ko set up cannot access blah blah naman... Quit.. Di ko na maopen laptop ko ..gang boot na ..sana may makatulong..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 792
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
SethRollins

Trending Topics

Online now

Members online
613
Guests online
1,759
Total visitors
2,372

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top