🗡️ Mobile Legends ML storage

Status
Not open for further replies.

Marco2426

Eternal Poster
Taeng Mobile Legends to kinuha ba naman lahat ng natitira kung storage.
Yung normal na storage ng ml ko is 2gb lang then inoff ko cp ko tapos mga ilang minuto lang binuksan ko cp ko pagkakita ko may nagnotify na nagamit ko na lahat ng storage ko. Nakakagigil tong moonton nato.
Ano kaya problema nito mga ka ph?
 

Attachments

  • Screenshot_20200421_234732.webp
    Screenshot_20200421_234732.webp
    10 KB · Views: 18
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 365
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
NamjaX

Online now

Members online
851
Guests online
2,600
Total visitors
3,451

Forum statistics

Threads
2,318,707
Posts
29,196,756
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top