🗡️ Mobile Legends (UPDATED) Latest Maphäçk + Support all Phone 64bit and 32bit (5/1/20)

Status
Not open for further replies.
Banned po ako lods 90 days. Sinunod ko nmn po lahat ng pro tips. Pupush nga lang ako dina ako nag kikill. Tsaka . Lahat ng steps sinunod ko po . Pero 1 day lang pala ako makaka map häçk . Kinabukasan banned na po . Anyways salamat sa pag share beto . atleast nasiyahan ako. Wala akong pinagsisisihan🙂
 
Banned po ako lods 90 days. Sinunod ko nmn po lahat ng pro tips. Pupush nga lang ako dina ako nag kikill. Tsaka . Lahat ng steps sinunod ko po . Pero 1 day lang pala ako makaka map häçk . Kinabukasan banned na po . Anyways salamat sa pag share beto . atleast nasiyahan ako. Wala akong pinagsisisihan🙂
Same lods. :) masaya naman ung shinare ni lodi eh
 
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Mga lods. Detected na po.. Gawa nalang tayo bago account. Kay TS more power po. Keep sharing. Napasaya mo ako sa map häçk mo (y) sayang nga lang ung squad ko dun haha. Ayos lang ayos lang. Importante buhi atsaka masaya din :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 515
    Replies
  • 21K
    Views
  • 170
    Participants
Last reply from:
rs delacruz

Online now

Members online
570
Guests online
8,048
Total visitors
8,618

Forum statistics

Threads
2,317,713
Posts
29,192,629
Members
1,181,598
Latest member
pollydisuja
Back
Top