🔒 Closed Meron nabang bypass ng cellular data kapag na jailbreak

Status
Not open for further replies.

vicente802

Eternal Poster
Sa tingin nyo po meron or may nakagawa napo ba dito ng network not availble hindi makapag call at text & data kapag nakabypass ang iphone
Mabybypass pa kaya ang sim?
 
sa ngaun wala pa pong nkakapag fix para jan ang sure na gumana palang ung naka disable at passcode para naman dun sa mga naka stock sa activation lock meron na para jan iRemove tools kaso sa mac os lang sya pwde supported devices nya : 7 to X ρáíd SERVICE 60$ sa PH 3200
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 392
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
appletech

Trending Topics

Online now

Members online
414
Guests online
2,249
Total visitors
2,663

Forum statistics

Threads
2,318,604
Posts
29,196,373
Members
1,180,996
Latest member
Soul55356
Back
Top