Konting tips lang sa mga kapwa ko YF user
Tip no. 1 - Since 2 Hours ang waiting time pagkacreate ng dummy accounts sa YF bago magamit trial mas mabuti kung create kayo ng tatlo kada oras so 3 accounts = 3 hours sobra na yan sa waiting time.
Tips no. 2 - Huwag na huwag niyo idelete mga accounts save niyo sa memo niyo, pansin ko kasi sakin. Tatlong beses na trial nagagamit ko sa isang account kahit nagamit na yung trial.
Tip no. 3 - Clear data tricks lang para sa second tip. Mas mabuti kung may id changer/rooted phone niyo. Maaari din hindi to gagana sa lahat.

Tip no. 1 - Since 2 Hours ang waiting time pagkacreate ng dummy accounts sa YF bago magamit trial mas mabuti kung create kayo ng tatlo kada oras so 3 accounts = 3 hours sobra na yan sa waiting time.
Tips no. 2 - Huwag na huwag niyo idelete mga accounts save niyo sa memo niyo, pansin ko kasi sakin. Tatlong beses na trial nagagamit ko sa isang account kahit nagamit na yung trial.
Tip no. 3 - Clear data tricks lang para sa second tip. Mas mabuti kung may id changer/rooted phone niyo. Maaari din hindi to gagana sa lahat.

