🔒 Closed Fastwr mobile network

Status
Not open for further replies.
Nga pala, so late na nito pero reminder lang in case na 'di mo alam, 'pag naka lock sa 4G ang signal mo at hindi supported ng phone mo ang VoLTE, hindi ka matatawagan/makakatawag.
alam ko na po yan ts, nilalaro ko din kc yung preferred network ko sa sim card settings, kapag only 4g yung nilalagay ko di talaga ako natatawagan natetexan lang ako.. Haha style ko kasi yan sa trabaho ko pag madami ako ginagawa, di ko sila niblock pero di nila ako matawagan natetexan lang nila ako hahaha
 
alam ko na po yan ts, nilalaro ko din kc yung preferred network ko sa sim card settings, kapag only 4g yung nilalagay ko di talaga ako natatawagan natetexan lang ako.. Haha style ko kasi yan sa trabaho ko pag madami ako ginagawa, di ko sila niblock pero di nila ako matawagan natetexan lang nila ako hahaha
Oh okay, baka lang po kasi 'di mo alam. Welp, happy surfing!

At saka 'wag niyo po akong tawaging ts kasi ikaw yung TS, ikaw yung Thread Starter e haha.

Keep Safe.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 24
    Replies
  • 1K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
G-Teke

Online now

Members online
1,272
Guests online
3,563
Total visitors
4,835

Forum statistics

Threads
2,320,458
Posts
29,206,306
Members
1,179,876
Latest member
Jhaydie
Back
Top