🔒 Closed (UPDATED/01-MAY-2020)GIGA VIDEO/STORIES Ulit tayo. Bigyan ko ulit kayo 100% working bago ako matulog

Status
Not open for further replies.
master tanong ko lang minsan pag dinisconnect ko tapos kininonek ko ulet nirereject na nya? anu need gawin pag ganun?
Sir not working na po yata yung stories
sir not working na po...gamit ko na po yung hakos tatlong ehi config na gamit nyo😭😭😭
Yes confirmed. Disconnected na. I checked the log. Buti na lang may Open Access Data pa ako.
yun ohh. salamat ng marami idol.
di na working boss
Inupdate ko na mga paps.. download na lang ulit.. 27may exp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 505
    Replies
  • 20K
    Views
  • 246
    Participants
Last reply from:
justme021

Trending Topics

Online now

Members online
663
Guests online
1,997
Total visitors
2,660

Forum statistics

Threads
2,319,486
Posts
29,200,626
Members
1,180,525
Latest member
eriestmo
Back
Top