🔒 Closed MiningPH Withdrawal

Status
Not open for further replies.

franeutral

Fanatic
Good day po sa lahat,
Ask ko lang po sana sa may alam about MiningPH if matagal ba talaga mareceive yung winithdraw mo.
Nagwithdraw ako ng xmr ko as load kahapon ng umaga pero until now wala parin ako na rereceive. Sabi kasi don marereceive within 24 hours pero hanggang ngayon wala parin.
Thanks po sa makakatulong.
 
Masasagot ko po yan pag dumating na second payout ko lods 😉 sa ngaun legit xia sakin kasi naka first payout ako
Sge po lods wait namin update mo. Hindi po ba direktang nababawasan ung xmr mo pag nagwithdraw ka via load or don pa po siya mababawasan kung darating na yung winithdraw mo? Nagwithdraw po kasi ako 0.508 xrm bali 150 load po sya pero pagtingin ko po sa eWallet ko paring bawas yung xmr balance ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 860
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
xLynx

Trending Topics

Online now

Members online
399
Guests online
1,933
Total visitors
2,332

Forum statistics

Threads
2,319,468
Posts
29,200,526
Members
1,180,477
Latest member
demonz1313
Back
Top