🔒 Closed Tutorial [UPDATED][PAYING] FREE ₱25 to ₱300 LOAD : Maglalaro ka lamang may LOAD kana W/ EHI WNP-SNS ANY PROMO GTM

Status
Not open for further replies.
base on feedback po at exp. ko ,,,sa ibang area po connected sya at u can browse po but sa iba po coneected but not working ..at sa iba totally ayaw mag connect ..thanks din sa feedback.hirap ng no load sa globe mga papsy..ingats
 
Sa lahat ng natry kong ehi dito ito lang ang legit lahat stuck sa 200 status. Connected po ako status 403 di stable kase nag status 302 pero kapag in-airplane mode ok na ulit. Ang bilis nya naabot din 3mbps. Pabulong naman po ng timpla hehe salamat po.
 

Attachments

  • Screenshot_20200422_024734.webp
    Screenshot_20200422_024734.webp
    60.6 KB · Views: 15
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 7K
    Views
  • 130
    Participants
Last reply from:
canitrytricks

Online now

Members online
1,236
Guests online
3,090
Total visitors
4,326

Forum statistics

Threads
2,320,332
Posts
29,205,567
Members
1,179,750
Latest member
denislumot
Back
Top