🔒 Closed No blocking.. Sun TU.

Status
Not open for further replies.
Madaming expert sa bash ngayon boss😂
Walang anoaman boss salamat din na ban lang yung account ko kaya nawala ung thread bash ng bash kasi iba kahit dpa nagagamit ung config kaya madami cguro nag report kaya na ban o kaya nalabag ko ung rules talkshit kasi to Kinguuinpi
Saan na hahah lodi? Hung ovpn config na ipapangalsn mo sakin inaabsngan ko pa na man so naban ka? Hahahah edi ibig sabihin madami may ayaw sayo madami rin ang nag try ng config mo na hibdi rin working kaya nireport ka partida hindi pa kita nirereport tinatawanan ka pa ng higher ups hahha
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 753
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Joegarthwaite

Online now

Members online
1,335
Guests online
3,826
Total visitors
5,161

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top