🔒 Closed regarding udp ovpn

Status
Not open for further replies.

youdaone

Enthusiast
Kapag gumagamit po ako ng udp, after ilang minutes na akong nakaconnect mag-cdc siya bigla. Nag-search na ako anong mali pero wala akong nakitang fix dito. Kahit anong udp config nagcdc pa rin. Ano po kayang problema? Thanks sa magrespond.
 
baka sa device mo ang issue. try checking
Di ko po alam paano icheck e. Ive tried searching for some procedure to check if sa phone talaga pero wala ma-search. Tagal ko na rin tinatry maghanap ng solutions for this pero parang konti lang nakakaencounter ng ganito at kung may maka-encounter man e hindi ko maintindihan sinasabi nila to fix hahaha
 
Loooods napareply ka haha gaano ka katagal naghintay lods? Tsaka naka-on lang ng matagal tapos maaayos na?
siguro mga 2days sakin. pinabayaan ko nalang sya non kasi nag rebuild ako, nag tcp, pero same ang nangyayari cdc pa din. so akala ko sa area sya (pero yun pa din paniniwala ko sa area ang problema) kaya hinayaan ko nalang. Tas gumana na ulit ng kusa hahaha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
Kevv

Trending Topics

Online now

Members online
1,114
Guests online
2,383
Total visitors
3,497

Forum statistics

Threads
2,318,742
Posts
29,196,936
Members
1,180,059
Latest member
Radhan712
Back
Top