🔒 Closed EHI mabagal connection

Status
Not open for further replies.

maverickb

Fanatic
Guys pansin ko lang bat ang bagal ng connection speed using ehi, tried 9 configs sobrang bagal parin lahat lalo na kapag 4pm to 11pm
Kapag am time naman mablis?

May ibang vpn pb na medyo normal yung speed para s gowatch n play freebie?
 
Pansin ko din paps nung april 17 2020 hangang ngayon mag 3 days na, sshstore, globalssh, ocean ssh, lahat payload, may RP or wala, bagal padin GLOBE user po,, GOSAKTO90,,
 
Ngayong araw lang nako naka experience nag pag hina, mga 9 pm 50kb yung speed kahit palitan ang config. Ginawa ko pinalitan ko yung templa
 
Bago po mag april ang lakas po ng signal tapos bigla po bumagal trueee na pansin ko po yan nag download nga oo ako ng. Ehi file kaso ganun pa rin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 533
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
clashof

Online now

Members online
1,178
Guests online
2,934
Total visitors
4,112

Forum statistics

Threads
2,317,447
Posts
29,191,321
Members
1,181,424
Latest member
imhimokok
Back
Top