🔒 Closed Help for j2 prime

Status
Not open for further replies.

Liz08

Fanatic
Meron ba app for samsung j2 prime para ma increase yung internal storage ko kasi parati nlng full ehh kahit e move kopa apps sa sd card.
 
Wala n tayo magagawa jan... gawin mo i-unstall mo ung ibang hindi mo kailangan unstall updates tapos disable mo ang auto system update at googleplay update ganyan din cp ko nakapaginstall naman ako ng mga appz and games. Tsaka hindi mo mamomove ang appz sa sdcard...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 217
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
marlon241982

Trending Topics

Online now

Members online
1,384
Guests online
3,195
Total visitors
4,579

Forum statistics

Threads
2,320,787
Posts
29,207,996
Members
1,180,202
Latest member
Jhonmark PANGATUNGAN
Back
Top