🗡️ Mobile Legends Squad mag paparank down hangang warrior or grandmaster 5

Status
Not open for further replies.

kathturga

Enthusiast
sino gusyo mag pa rank down hangang warrior or gtandmaster 5 Para mag pataas nang winrate at maging top player drop Game id Squad tayo dali
 
Hindi tataas winrate nyo sa ganyang style mga lods kasi kada talo baba ang win rate tapos pag talo maliit lng na percent itataas, sa madaling salita mas mataas percentage na bababa ang winrate mo pag natalo kesa pagtaas WR pag nanalo!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 363
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
jjp_026

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top