❓ Help Ano po mga Payload sa SUN,TNT AT SMART

Status
Not open for further replies.

Sinandomeng99

#SANAOL😯
Contributor
Ano po mga payload sa Sun,tnt at smart po mga boss yung gumagana po..
Sun- yung pang TU/CTC/CTU
TnT- yung pang ML10
Smart- yung pang gigavedio/games/time

Gawa sana ako config sa http injector kaso wala payload sana may makakita neto...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 693
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Mr_Mob101

Trending Topics

Online now

Members online
921
Guests online
2,632
Total visitors
3,553

Forum statistics

Threads
2,318,713
Posts
29,196,793
Members
1,180,051
Latest member
keyk
Back
Top