🔒 Closed Ssh account for noload multiple user login

Status
Not open for further replies.
lol mas mataas p dyan nitry ko na plan. haha same lang speed nyan. 1 year aws user na ko boss natest ko na lahat ng mga plan at server dyan. at kahit ask mo ibang mga master sa aws dito sa phc🤣
azure kaya?
 
lol mas mataas p dyan nitry ko na plan. haha same lang speed nyan. 1 year aws user na ko boss natest ko na lahat ng mga plan at server dyan. at kahit ask mo ibang mga master sa aws dito sa phc🤣
nga naman pero mas nagandahan parin ako sa service ng Vül†r.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 47
    Replies
  • 1K
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Maldita007

Online now

Members online
1,289
Guests online
1,987
Total visitors
3,276

Forum statistics

Threads
2,318,177
Posts
29,194,639
Members
1,180,835
Latest member
narjes noorian
Back
Top