🔒 Closed deleted

Status
Not open for further replies.
Bigla akong natakot dito.. "Kung ayaw nyo mablock wag nyo gamitin ang sim. LEGIT 💯🤣 "

Since then palaging legit kong Sun sim ang gamit ko at naalala ko twice na ako nablocked around jan-feb this
year pero bumabalik data ko after 3-4 days ata..
 
Bigla akong natakot dito.. "Kung ayaw nyo mablock wag nyo gamitin ang sim. LEGIT 💯🤣 "

Since then palaging legit kong Sun sim ang gamit ko at naalala ko twice na ako nablocked around jan-feb this
year pero bumabalik data ko after 3-4 days ata..
Wow. Galing 3-4 days lang bumabalik na? Sakin months na wala pa. 😔
 
Bigla akong natakot dito.. "Kung ayaw nyo mablock wag nyo gamitin ang sim. LEGIT 💯🤣 "

Since then palaging legit kong Sun sim ang gamit ko at naalala ko twice na ako nablocked around jan-feb this
year pero bumabalik data ko after 3-4 days ata..
Buti sau bumalik. Ung akin matapos ko iunblocked using roaming wala talaga. Natuluyan pa nga hahaha. Sayang 100
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 80
    Replies
  • 5K
    Views
  • 65
    Participants
Last reply from:
AnbuXonior

Online now

Members online
873
Guests online
5,192
Total visitors
6,065

Forum statistics

Threads
2,317,670
Posts
29,192,488
Members
1,181,569
Latest member
hihihwhehehu
Back
Top