🗡️ Mobile Legends Tanong lang tungkol sa star protect ni moonton na libre!

Status
Not open for further replies.

tangkop09

Fanatic
mga lods, diba may event si moonton na first5 na laban mo eh may star protect ka? bakit sakin nabwasan? sa legend ako mga lods..
 
Hahha lods para ito sa mga team fight lang 3 person to 5 person, example nag invite ka makakasama from 3-5 person pag natalo di mababawasan pero pag solo ka lang or dalawa yata kayo mababawasan ka star hindi maaactivate ung star protection! GETS?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 458
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
jjp_026

Online now

Members online
749
Guests online
2,493
Total visitors
3,242

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top