🔒 Closed Sulit nga ba ang Realme5Pro?

Status
Not open for further replies.
If di pa updated sa real me ui wag mo muna iupdate. Di pa fix yung floating apps like messenger/messages. So far okay naman real me 5 pro ko. Sobrang beasty pagdating sa games. Yun nga lang nagagasgasan yung likod ng phone di kase ko gumagamit ng jelly case. Kung tinatanong mo kung sulit na sulit well ikaw ang makakasagot nyan
 
If di pa updated sa real me ui wag mo muna iupdate. Di pa fix yung floating apps like messenger/messages. So far okay naman real me 5 pro ko. Sobrang beasty pagdating sa games. Yun nga lang nagagasgasan yung likod ng phone di kase ko gumagamit ng jelly case. Kung tinatanong mo kung sulit na sulit well ikaw ang makakasagot nyan
di ba madali umiinit ang real me 5 pro boss pag babad sa gaming at di madali ma low bat?
 
di ba madali umiinit ang real me 5 pro boss pag babad sa gaming at di madali ma low bat?
Mabilis uminit kapag may jelly case kaya diko nilalagyang ng jelly case. Sobrang hataw kase ng gpu kapag nakagaming lakas humatak ng battery. Nakamaximum performance/competitive mode kase saken
 
Wala naman. In fact, isa yan sa mga pinakasulit na mid-range phone sa current market e.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 364
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
Unknown user

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
2,129
Total visitors
3,248

Forum statistics

Threads
2,315,810
Posts
29,184,130
Members
1,182,712
Latest member
ggrald7
Back
Top