🗡️ Mobile Legends Guys pano mag pa banned ng ML account?

Status
Not open for further replies.
Sorry po if hindi malinaw ung tanong ko 😊
Ipapa ban ko lng sana account ng jowa ko hahaha yung isang account nya 😊
Baka sakali mkatulong po kayp. And kung san po makikita ung chat convo sa ml chats po. Thanls
 
Sorry po if hindi malinaw ung tanong ko 😊
Ipapa ban ko lng sana account ng jowa ko hahaha yung isang account nya 😊
Baka sakali mkatulong po kayp. And kung san po makikita ung chat convo sa ml chats po. Thanls
HAHAHA hiramin mo phone nya laruin mo tas gamitan mo nh cheat(maphäçk drone view etc) or lagyan mo ng cheat tas pagnaglaro sya madedetect yun

yung chat naman po click pang yung mga kalaro ng jowa mo makikita mo dun convo
 
Selos by sandwich or jealousy by nklimutan ko n rock band ng 90. Kauspin mo n lng cya kung nanchichiks pag malandi tlga tao ggwa ng praan yan. Wlang hya kung nagssawa n ayaw n lng mkipaghiwlay ng maayos gaguhin k p maskit mllman mo p s iba 😔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 1K
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
Joshy24

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top