🪖 PUBG PubgMobile Modded 2020

Status
Not open for further replies.
mas ayos sana kung sa main acc gagamitin eh kaso mukhang harmful hehe tsaka TGB gamit ko sa pc ako naglalaro
 
Lods ask ko lang. Ung file kasi ng pubg ko share it ko lang sa kasama ko oara di nako mag dl ng malaking data ngayon walang laman obb ko. Pano ko magawa yan? Any help mga lods. Then 1 time na try ko sa pag open ko sabi "not purchased daw ung app" sana merong makatulong 😭
 
Lods ask ko lang. Ung file kasi ng pubg ko share it ko lang sa kasama ko oara di nako mag dl ng malaking data ngayon walang laman obb ko. Pano ko magawa yan? Any help mga lods. Then 1 time na try ko sa pag open ko sabi "not purchased daw ung app" sana merong makatulong 😭
dat sinunod mo yung instruction ni ts paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 153
    Replies
  • 8K
    Views
  • 46
    Participants
Last reply from:
Kaiser-Reinhard

Trending Topics

Online now

Members online
1,210
Guests online
3,215
Total visitors
4,425

Forum statistics

Threads
2,318,119
Posts
29,194,356
Members
1,180,810
Latest member
jajakolako
Back
Top