🔒 Closed 4-23-2020 TRICKS SA GIGAVIDEO99 😉 10001% WORKING OVEN AND TOASTED BY ME ❤️

Status
Not open for further replies.
sir e2 po error sa http iniector [7:58 PM] SSH: android_getaddrinfo failed: EAI_NODATA (No address associated with hostname)
.. d q sure kng anung mali sana matulungan po thanks..
 
Patesting po thanks
No worries. 😉
sir e2 po error sa http iniector [7:58 PM] SSH: android_getaddrinfo failed: EAI_NODATA (No address associated with hostname)
.. d q sure kng anung mali sana matulungan po thanks..
It means po expired na yung dns converter 😂
Default = gamitin? Hahaha
Gulo mo hahahaha. Diba default apn ng smart is "internet" walang PROXY at PORT na nakalagay. So ang gagawin mo ilalagay mo yung US APN!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 51
    Replies
  • 3K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
BYANGXLEO

Online now

Members online
1,296
Guests online
3,807
Total visitors
5,103

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top