🗡️ Mobile Legends SMURF ACCOUNT GAMING, TARA PASOK!

Status
Not open for further replies.

PseuD

Honorary Poster
Sa mga may smurf account diyan na kakagawa palang around level 10 at hindi pa nakakapag-rank. Drop ID niyo sa baba, laro tayo ng sabay at mang-wasak ng mga low tier players.
 
ako. haha karrie user nagpapamaintain ng 70+ wr sa classic. pero nag rank na ko warrior tier pa lang haha nag eenjoy lang ako maglaro sa low tier kasi sobrang lag pa ng ml ngaun
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 318
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
charlless

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top