| DOWN SERVER | OVPN KTR| EHI | POWERED BY AZURE VPS | SINGAPORE PRIVATE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GTM WNP PROMO |

Status
Not open for further replies.
Wew. Tagal kong hinitay to. GTM. Hindi na kasi gumana yung digital ocean mo sir. Gumawa ako ng sariling ovpn config. Working naman pero iba talaga sayo sir. Ang taas ng ping ng ginawa ko. 😅 Hope makahingi ako ng tips. Hehehe salamat master Barts. You d best.
 
Wew. Tagal kong hinitay to. GTM. Hindi na kasi gumana yung digital ocean mo sir. Gumawa ako ng sariling ovpn config. Working naman pero iba talaga sayo sir. Ang taas ng ping ng ginawa ko. 😅 Hope makahingi ako ng tips. Hehehe salamat master Barts. You d best.
welcome din bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 379
    Replies
  • 13K
    Views
  • 238
    Participants
Last reply from:
kramkram67

Online now

Members online
1,253
Guests online
3,387
Total visitors
4,640

Forum statistics

Threads
2,320,395
Posts
29,205,925
Members
1,179,828
Latest member
sambalchick
Back
Top