🗡️ Mobile Legends Nakasama ko si zapnu whaahhah

Status
Not open for further replies.

Kaakak

Honorary Poster
guys nakasama ko si zapnu verfied ung squad name niya lupet talaga sana si chaknu naman next tiningna ko ren sa live niya yan ung gamit niyang account whaahah Siya ung granger baog pa ako haha

shot_2020-04-15-08-50-47-630_com.mobile.legends.md.webp shot_2020-04-15-08-49-56-920_com.mobile.legends.md.webp shot_2020-04-15-08-39-28-512_com.mobile.legends.md.webp shot_2020-04-15-08-38-56-432_com.mobile.legends.md.webp shot_2020-04-15-08-48-24-230_com.mobile.legends.md.webp
 
received_2043113979041203.webp
year 2018, puro mga legit pa ang mga Mythic noon kaya ok lang kahit mag solo queue. Ngayon kahit trio lang takot na sila haha kaya 5 man squad na lagi mga sikat na players. Nakasama ko na rin sina Doofen, Canabis, Inzaiplays etc. kaso eto lang yung nakasave sa phone ko kasi nakasave sa archive ng messenger ko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 13
    Replies
  • 1K
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Ritzo

Online now

Members online
741
Guests online
2,484
Total visitors
3,225

Forum statistics

Threads
2,318,695
Posts
29,196,703
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top