🗡️ Mobile Legends ML

Status
Not open for further replies.
Pre ganiyan din ako hinahanap hinap ko yung maphäçk, pero nong na realize ko na ang totoong player kahit matalo makakabawi pa din sa huli. Kahit na cheater mga kalaban hayaan mo na basta ikaw malinis kang naglalaro. Dahil hindi mo masasabing gamer ka kung gumagamit at umaasa ka sa cheat. Mythic III na ako ngayon medyo hirap at mas nasabi ko na mas masayang maglaro pag walang cheat kahit cheater mga nakakalaban ko
 
Pre ganiyan din ako hinahanap hinap ko yung maphäçk, pero nong na realize ko na ang totoong player kahit matalo makakabawi pa din sa huli. Kahit na cheater mga kalaban hayaan mo na basta ikaw malinis kang naglalaro. Dahil hindi mo masasabing gamer ka kung gumagamit at umaasa ka sa cheat. Mythic III na ako ngayon medyo hirap at mas nasabi ko na mas masayang maglaro pag walang cheat kahit cheater mga nakakalaban ko
Wala naman akong cheat Pre BiglanG Lumabas toh

Screenshot_20200417_200723.md.webp
Ok lang naman eh, madali lang naman makabalik once nakatungtung kana
Kaso ban yung main accnt ko wala naman akong cheat na gamit
 
Season 14 o Season 13 lang ata nag start yung points system ng mythic
hindi ko naman sinabi na nung season 2 e mythic ako yung sinasabi ko po e nag start ako ng season 2 tapos sa sobrang tagal ko na sa ml hanggang mythic lang maabot ko yung di pa uso points hihi
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 26
    Replies
  • 681
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
SW-Tiddss

Online now

Members online
698
Guests online
2,664
Total visitors
3,362

Forum statistics

Threads
2,318,688
Posts
29,196,673
Members
1,181,028
Latest member
Rxnzu
Back
Top