🔒 Closed GLOBE 1299 LTE PLAN 10 MBPS 150GB A MONTH

Status
Not open for further replies.

Sutibun

Enthusiast
guys any internet trick po dito newbie lang po 150gb a month po sya pero since madami kami ambilis nya maubos at pag naubos balik sya sa standard speed (50kbps-300kbps) which is napakabagal po any tricks po na pede maincrease yung speed hehe thanks po
 
Okay pa nga yan speed pag ubos na kesa sakin eh, 10kbps lang kahit may data pa lol. Wala atang bypass yan lods
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 412
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Vader

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,182
Total visitors
3,428

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top