🔒 Closed Lag ba yung pc nyo? Solved

Status
Not open for further replies.

imdrick1

Fanatic
Simple Step lang.

Mag open ka ng notepad. Tas mag type ka ng kung ano ano. Note:wag e save.

then shutdown.

Press mo lang yung cancel.
safe po to at tested napo to sa akin.

Working po to kahit lowspecs ang pc lalo po sa windows 10.


received_1110281472666688.md.webp received_270432863972617.webp

IMG_20200417_124603.md.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 510
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
rjackdaw

Trending Topics

Online now

Members online
568
Guests online
1,892
Total visitors
2,460

Forum statistics

Threads
2,319,418
Posts
29,200,384
Members
1,180,399
Latest member
kokokoko
Back
Top