🔒 Closed Pa help dahil laging force stop yung slowDNS ko.

Status
Not open for further replies.

zeal01

Enthusiast
isang beses pinilit ko ng paulit ulit nag tuloy tuloy naman sya. pero nung nag off ako. ayaw na ulit kahit ilang try na ginawa ko. pa help naman kung sino may solusyon sa force stop 🤔
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 298
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
zeal01

Online now

Members online
1,240
Guests online
2,171
Total visitors
3,411

Forum statistics

Threads
2,318,825
Posts
29,197,491
Members
1,180,109
Latest member
itsmedaryll
Back
Top