🔒 Closed ULTRA FAST APN | BYPASS ANY PROMO | APRIL 22

Status
Not open for further replies.
Di ko po magets yung setup master censya ba goblok ako . Paano po ba ska saan setup?
Punta ka sa settings ng phone mo paps then search mo yung apn or access point name, then tap mo yung + sa upper right corner, then follow mo nalang yung setup sa taas. okay lang yan paps magegets mo din yan, dyan din naman ako galing dati ;)
 
Punta ka sa settings ng phone mo paps then search mo yung apn or access point name, then tap mo yung + sa upper right corner, then follow mo nalang yung setup sa taas. okay lang yan paps magegets mo din yan, dyan din naman ako galing dati ;)
Paps yung nasa image? Yun ba setup? Slamat po ule
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 246
    Replies
  • 9K
    Views
  • 153
    Participants
Last reply from:
Kennnncer4

Online now

Members online
966
Guests online
2,337
Total visitors
3,303

Forum statistics

Threads
2,318,506
Posts
29,196,123
Members
1,180,967
Latest member
ShinjiZen
Back
Top