🔒 Closed Patulong po guys PAANO EH STOP ITUNG PROMO PO NA ITU GOCOMBOIAAB29?

Status
Not open for further replies.
Tingin ko di mo yan ma-stop unless kung ma expire na yang niregister mo..katay na kasi yang bug na yan ..pareha yan sa bug na gamit ko..expire na yung mismong promo last year pa(nakatay na) pero nareregister ko pa siya hanggang ngayon..malabo na mastop mo yan hintayin mo na lang maexpire yung niregister mo..ganyan na lang ginagawa ko since di ko ma stop pagcapping na tutal 1 day lang din naman yan hintayin mo na lang paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 177
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
pikachu

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,874
Total visitors
4,362

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top