GrandChaze16
Fanatic
Share ko lang mga boss etong micro wallet site na nahanap ko. Maraming cryptocurrencies ang available at di nyo na kailangan mag invest para kumita.
https://E×ρréššcrypto.io
May pa bonus pa sa chat nila na pwede ka makakuha ng random amount of satoshi ng mga cryptocurrency nila basta active ka. Every hour sya pero since may event ngayon every 10 mins nagpapaulan sila ng mga satoshi. Hanggang April 30 lang toh kaya sulitin nyo na ang bonus na yan.
Yan proof sa baba kanina lang yan

Marami rin ang mga pwedeng faucet na pwede iauto claim nyo dyan.
Auto Claim Faucets
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kailangan nyo lang ilagay yung EC-UserId nyo na makikita sa baba ng progress bar nyo sa dashboard.

Di nyo na kailangan mag abang dyan basta naka open lang ang tab nyo diretso na yan agad sa E×ρréššcrypto wallet nyo.
Eto para sa DOGE naman
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
BTC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
DASH
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
May time limit sya na every 30 mins lang sya magrurun bago nyo kailangan mag captcha ulit.
Eto proof na pumapasok sa E×ρréššcrypto.io account ko.

Sulit na rin eto mga bossing kasi di mo kailangan mag láρág ng pera kaya wala man mawawala sainyo if mag try kayo
.
Eto pa isa na micro wallet na faucet din. Pwede ka mag auto claim up to 48 different coins sa 1 tab lang.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kailangan mo mag sign up dyan and after i link mo nalang ang inyong E×ρréššcrypto wallet para maka withdraw.
Update nalang ako if mag payout na kasi kakasimula ko lang rin po kahapon.
https://E×ρréššcrypto.io
May pa bonus pa sa chat nila na pwede ka makakuha ng random amount of satoshi ng mga cryptocurrency nila basta active ka. Every hour sya pero since may event ngayon every 10 mins nagpapaulan sila ng mga satoshi. Hanggang April 30 lang toh kaya sulitin nyo na ang bonus na yan.
Yan proof sa baba kanina lang yan

Marami rin ang mga pwedeng faucet na pwede iauto claim nyo dyan.
Auto Claim Faucets
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

Kailangan nyo lang ilagay yung EC-UserId nyo na makikita sa baba ng progress bar nyo sa dashboard.

Di nyo na kailangan mag abang dyan basta naka open lang ang tab nyo diretso na yan agad sa E×ρréššcrypto wallet nyo.
Eto para sa DOGE naman
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
BTC
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
DASH
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
May time limit sya na every 30 mins lang sya magrurun bago nyo kailangan mag captcha ulit.
Eto proof na pumapasok sa E×ρréššcrypto.io account ko.

Sulit na rin eto mga bossing kasi di mo kailangan mag láρág ng pera kaya wala man mawawala sainyo if mag try kayo
.Eto pa isa na micro wallet na faucet din. Pwede ka mag auto claim up to 48 different coins sa 1 tab lang.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Kailangan mo mag sign up dyan and after i link mo nalang ang inyong E×ρréššcrypto wallet para maka withdraw.
Update nalang ako if mag payout na kasi kakasimula ko lang rin po kahapon.