๐Ÿ”’ Closed Ano ba to sa tingin niyo? Globe at Home

Status
Not open for further replies.
Pinakita ko to sa nanay ko eh. Sabi niya bili na lang daw bago, pero ang tanong, may magbabago ba o ganun pa din? ๐Ÿค”
depende parin sa area, ang maganda kasi sa globe xtreme watch dahil di kana mangungublema pag openline, tamang URL lang ilagay, tapos cell ID edit, andyan na lahat, baka may pagbabago if openline, meron sa youtube ang tutorial kung paano gawin
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 19
    Replies
  • 556
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
karma_0

Online now

Members online
1,217
Guests online
2,356
Total visitors
3,573

Forum statistics

Threads
2,320,519
Posts
29,206,725
Members
1,179,945
Latest member
eyfhvfdsssfH
Back
Top