🔒 Closed Help Ka-phc

Status
Not open for further replies.

Syver

Honorary Poster
Mga Ka-phc, good day. Patulong naman po baka may alam kayo na pang GTM using injector yun walang capping pa tut naman po. Kasi yun kaisa isa ko na Araw sim nablocked ngayon lang injector lang alam ko gamitin kahiyahiya man 😁😁😁. Pansariling gamit ko lang sana kasi lalo na ngayon lockdown wala talaga ko net wala naman wifi samin. Kahit anu pwede kapalit na tulong mula sakin basta kaya naman no problem. Salamat in advance mga kaibigan. Pag di po pwede yun post ko paumanhin na lang po at pakitanggal na lang. Or kung mali naman kinalalagyan pasensiya na din po. Godbless sana may tumulong sakin (bulong na lang po kaibigan).💞💞
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 182
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Cyber_spy97

Trending Topics

Online now

Members online
1,488
Guests online
2,874
Total visitors
4,362

Forum statistics

Threads
2,319,284
Posts
29,199,647
Members
1,180,270
Latest member
kisha123
Back
Top