🔒 Closed VPS Hosting

Status
Not open for further replies.
di ko alam kasi di naman ako gumagawa sa ganyan. may sarili akong domain at yun ang gamit ko.
boss pano kung may sariling domain at hosting? Meron ako domain sa namecheap at stellar hosting baka magamit ko payung extra kong domain para gumawa nang dns. Pa guide naman bossing... tsaka tanong ko na rin kung na testing mo na ba sa .ga domain ihost dns? pag yun kasi pang matagalan?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 31
    Replies
  • 1K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
marskieboyzz

Online now

Members online
1,253
Guests online
2,440
Total visitors
3,693

Forum statistics

Threads
2,318,446
Posts
29,195,868
Members
1,180,934
Latest member
umaichkn
Back
Top