🔒 Closed Need Advice sa PC ko [UPGRADE]

Status
Not open for further replies.
punta ka Tipidpc. post ka as buyer athlonx4 800 series for fm2+.. walang igpu un kaya kelangan mo ng card.. ok na un kaysa mag xeon at intel board ka,,
better kung dadalhin mo ung mobo para matest sa cpu na bibilhin mo. for gpu hanggang rx570 / 1060 ok na.
 
thank you pre.. may nag post dito sa amin. A8 Tapos naka RadeonHD7750 asus mobo
nasa sayo un brad. kung ok ka sa onboard gpu ng a8 go ka na.. pero di kasi ganoon kataas ang resale value nung Apu series nila at tsaka ung hd7750 ewan ko lang. mas ok kung makakakuha ka ng gtx 700 / 900 series.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 533
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Yann986

Trending Topics

Online now

Members online
618
Guests online
1,763
Total visitors
2,381

Forum statistics

Threads
2,319,409
Posts
29,200,363
Members
1,180,387
Latest member
burwayan25
Back
Top