❓ Help Need help with my ZXHN H108N V2.5 router

Status
Not open for further replies.
Ganito kasi guys. Nakalimutan ng kuya tito ko yung username at password nya sa 192.168.254.254, tapos napag isipan kong I factory reset yung router. Pagkatapos ko gawin yun, eh di na ako maka access sa internet, kahit na connected naman ako. Please help po kasi magpapasa po ako ng candidacy ko for student orgs namin

IMG_20200415_222746.md.webp
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 364
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
willareindeguia

Trending Topics

Online now

Members online
1,225
Guests online
2,370
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,318,002
Posts
29,193,838
Members
1,180,757
Latest member
cal2
Back
Top