| CLOSED | OVPN| EHI | KTR | POWERED BY 128.x.x.x | SGDO PRIVATE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GIGA PROMO |

Status
Not open for further replies.
bakit kaya working naman dun sa nagtest na naka giga. ano ba payload na gamit mo dati?

di daw kumakagat eh. patry nalang
First kagat sakin since may shareable ako eh yun po yung bumabawas. Yan po yun. Kaya di ko po nalang pinapakagat ng vpn. Stock sa 550.76 mb yung video everyday
 

Attachments

  • Screenshot_2020-04-15-23-49-52-914_com.google.android.apps.messaging.webp
    Screenshot_2020-04-15-23-49-52-914_com.google.android.apps.messaging.webp
    52.6 KB · Views: 19
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 464
    Replies
  • 16K
    Views
  • 266
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,192
Guests online
2,568
Total visitors
3,760

Forum statistics

Threads
2,318,885
Posts
29,197,739
Members
1,180,125
Latest member
haerinneko
Back
Top