| CLOSED | OVPN| EHI | KTR | POWERED BY 128.x.x.x | SGDO PRIVATE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GIGA PROMO |

Status
Not open for further replies.
May tanong lang ako ts, balak ko kasing subukan yung sun. Sabi nila mas tipid daw yan tu50. 2gb/day daw for 10days. Katulad ba yan sa globe wnp? May 2bg daily o yan lng yung limit bago ka mablock ng sun?
limit lqng yun para safe sa blocking. pero pwede ka ka lumampas dun yun nga lang prone kana sa blocking
Thank you lods
Pasubok ts
Salamat ssob
Salamat bossing
Thanks sir
welcome din
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 464
    Replies
  • 16K
    Views
  • 266
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,251
Guests online
2,406
Total visitors
3,657

Forum statistics

Threads
2,318,831
Posts
29,197,517
Members
1,180,112
Latest member
dilfernash
Back
Top