| CLOSED | OVPN| EHI | KTR | POWERED BY 128.x.x.x | SGDO PRIVATE SERVER |🇸🇬| SUN TU/CTC | SAKTO30/AT60 | GIGA PROMO |

Status
Not open for further replies.
boss barts tanong lng gumagawa ako ng account sa panel mo bat kng import ko na sa ovpn.. tama naman username and password ko.. bakit nag authentication error? salamat boss
 
Mga sir ilan gb lang b dapat ang magamit sa isang araw? Lagi kasi ako nabblock kahapon 2.91 tpos kanina 1gb lng nablock ako. May mga bawal ba gawin o ivisit na sites pra hnd mablock?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 464
    Replies
  • 16K
    Views
  • 266
    Participants
Last reply from:
B A R T S

Online now

Members online
1,246
Guests online
2,600
Total visitors
3,846

Forum statistics

Threads
2,318,900
Posts
29,197,829
Members
1,180,129
Latest member
arga
Back
Top