🔒 Closed About sa SlowDNS

Status
Not open for further replies.

okehkayo

Fanatic
Mga lods sakin gumgana yung slow dns pang google lang yung pwede mag search at kaya nakakapag post ako dito sa inyo ba mga lods gumagana paba pang youtube
 
haha kawawa talaga walang pasuk walang income ubos na ala n pang load hirap ng lockdown nato.salamat nga ky boss cartrige dhil sa share nia my connection parin ako.
Ahhhahaha.. Ako naman dto, d masyado nagkakagana maghanap ng ways butasin si globobo kc nasa bahay ako e. May wifi naman dto.
 
dto sa amin dame wifi dko malaman password nka lock kc lahat d kia ng wps/wpa tester.bka my ibang png häçk k jn boss p share naman.
Wla e.. D na ako updated sa mga bagong häçking tools ngayon. Atsaka, d naman ako umabot sa punto na kailangan ko tlaga maghäçk ng wifi e.. 😅🤣
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 461
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
WENGCHUN

Trending Topics

Online now

Members online
1,222
Guests online
2,335
Total visitors
3,557

Forum statistics

Threads
2,318,857
Posts
29,197,615
Members
1,180,118
Latest member
neverender
Back
Top