🔒 Closed Globe System Upgrade Activity

Status
Not open for further replies.
Hindi ka pba nka experience ng bug noon?
Alam mo na cguro yan, nung na bug kc sim ko noon piling sim lang din swertehan lang wantosawa tlaga download, napansin ko lang yun kc hindi ngtetext si Globe sakin so sinulit ko na..
nakaexperience na rin po. curious lang po ako sa bug na sinasabi niyo. ang alam ko is yung sa unli internet kahit 0kb data na ang promo na ginagamit. inaalam ko lang po ano specific na bug nyo baka sakaling makadiscover ako bago. :)
 
nakaexperience na rin po. curious lang po ako sa bug na sinasabi niyo. ang alam ko is yung sa unli internet kahit 0kb data na ang promo na ginagamit. inaalam ko lang po ano specific na bug nyo baka sakaling makadiscover ako bago. :)
Hindi ko alam nun kung may data pa ako, hindi ako nag di data bal bsta yung goal ko noon matapos yung series na dinadownload ko. Swertehan lang din yun, simula non ang hirap na makabug. Meron mga no load pero ang bagal at panay disconnect then may cap. Nakakamiss noon ang Globe sa bilis at bug..
 
Hindi ko alam nun kung may data pa ako, hindi ako nag di data bal bsta yung goal ko noon matapos yung series na dinadownload ko. Swertehan lang din yun, simula non ang hirap na makabug. Meron mga no load pero ang bagal at panay disconnect then may cap. Nakakamiss noon ang Globe sa bilis at bug..
meron parin pong bug sa globe switch ngayon. yung unli 10mb cap. pero swertehan lang din :D
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 873
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
Red heyven

Trending Topics

Online now

Members online
1,475
Guests online
2,906
Total visitors
4,381

Forum statistics

Threads
2,319,276
Posts
29,199,619
Members
1,180,265
Latest member
ASDASD12332
Back
Top