🔒 Closed ☀️1 SLOW DNS IP STILL WORKING💯 GTM NO LOAD

Status
Not open for further replies.
thank you, sofar ito yung malakas sakin 👏


Edit: Malakas sana kaso mga 2 mins na DC kusa

Edit: Every 200MB na DC pero kung e reconnect is makakagamit parin 200mb na naman
 
Pa share naman mga paps kahit private message nalang 😥 nauubos na pera ko kakabili ng load ...

Salamat sa pag share paps ...
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 681
    Replies
  • 32K
    Views
  • 517
    Participants
Last reply from:
splasharcher

Online now

Members online
1,189
Guests online
3,434
Total visitors
4,623

Forum statistics

Threads
2,317,639
Posts
29,192,316
Members
1,181,539
Latest member
hhhjl
Back
Top