Tutorial how to create your own Magic Apn
Requirements
First step
Hanap ka ng mabilis na proxy sa yung hindi mabilis bumitaw
ito yung link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
puwede din sarili mong server or any sites na pag kukuhaan
step 2
Check mo 'yung proxy na nakuha mo dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
enter proxy and port then tap check!
after ma check pag puro green yung lumabas puwede natin gamitin yan, 'pag puro red naman hindi.
Step 3
gawa ka ng point dns dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Scroll a little bit then makikita mo 'yung host , ip and domain
host : lagay ka any working payloads
IP : ilagay mo yung nakuwa mo kanina don sa site
domain : pili kanalang kahit ano dyan
then tap create !
yan okay na nakagawa kana ng magic apn set-up mo nalang sa apn settings mo yan!
©jovenpogi24 Thank you everyone !
(Wala ako screen shots low storage na kssi cellphone ko eh)
(sana may mag-donate hehehe )

Requirements
- Working Payload and Proxy
- Common sense
- Promo
First step
Hanap ka ng mabilis na proxy sa yung hindi mabilis bumitaw
ito yung link
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
puwede din sarili mong server or any sites na pag kukuhaan
step 2
Check mo 'yung proxy na nakuha mo dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
enter proxy and port then tap check!
after ma check pag puro green yung lumabas puwede natin gamitin yan, 'pag puro red naman hindi.
Step 3
gawa ka ng point dns dito
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Scroll a little bit then makikita mo 'yung host , ip and domain
host : lagay ka any working payloads
IP : ilagay mo yung nakuwa mo kanina don sa site
domain : pili kanalang kahit ano dyan
then tap create !
yan okay na nakagawa kana ng magic apn set-up mo nalang sa apn settings mo yan!
©jovenpogi24 Thank you everyone !
(Wala ako screen shots low storage na kssi cellphone ko eh)
(sana may mag-donate hehehe )



