๐Ÿ”’ Closed no load payload take 2 ๐Ÿ˜…

Status
Not open for further replies.
so eto na nga' daming payload kaso dko mapagana minsan 200 stack lang haha

daming nakakaalam neto pero dko alam kung napagana ๐Ÿ˜…



may 3 akong payload 200 ok not chunked.
eto isa

cdo2-speedtest.globe.com.ph

pabulong naman sakin kung gagana sa inyo lods, share the blessing salamat ๐Ÿ˜‡

pafeedback mga master!
#respect๐Ÿ˜‡
 
GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: cdo2-speedtest.globe.com.ph[crlf]X-Online-Host: cdo2-speedtest.globe.com.ph[crlf]X-Forward-Host: cdo2-speedtest.globe.com.ph[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf][delay_split]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
 
GET You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: cdo2-speedtest.globe.com.ph[crlf]X-Online-Host: cdo2-speedtest.globe.com.ph[crlf]X-Forward-Host: cdo2-speedtest.globe.com.ph[crlf]Connection: Keep-Alive[crlf]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf][delay_split]CONNECT [host_port] [protocol][crlf][crlf]
400 status sakin lods haha
 
Try mo itong timpla ko na to. Di din working to eh..kalikot din kulang. Pagsamahin nyu yang dalawang Yan.

OPTIONS You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now. HTTP/1.1[crlf]Host: ant2-speedtest.globe.com.ph.prod.hosts.ooklaserver.net:8080[crlf][crlf][delay_split]

CONNECT [host_port]@ant2-speedtest.globe.com.ph.prod.hosts.ooklaserver.net:8080 [protocol][crlf][crlf]

Proxy:
120.28.63.194:8080
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 21
    Replies
  • 1K
    Views
  • 14
    Participants
Last reply from:
saltek0000

Online now

Members online
1,226
Guests online
2,314
Total visitors
3,540

Forum statistics

Threads
2,320,529
Posts
29,206,785
Members
1,179,959
Latest member
GGboys
Back
Top