🔒 Closed Help po mga master

Status
Not open for further replies.

mastershinobi

Eternal Poster
Nakailang sim card n po ako lahat sim block meron po bang way para iwas block nde nman lumalagpas sa 2gb consume ko vpn lng gamit ko,,block p din po :(
 
1.8gb to 1.9gb lang per day para safe.
Pwede ka magdownload ng mga data usage monitor app sa playstore para mas accurate.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 337
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
mastershinobi

Online now

Members online
797
Guests online
1,809
Total visitors
2,606

Forum statistics

Threads
2,315,413
Posts
29,182,415
Members
1,182,588
Latest member
basix
Back
Top